CÔNG TY CP VIÊN SƠN

Tuyển dụng chuyên viên marketing, kinh doanh nội địa

Tuyển dụng chuyên viên marketing, kinh doanh nội địa

1. Chuyên viên Marketing

– Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động Marketing của doanh nghiệp.

– Thu thập thông tin trên thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt “insight” của khách hàng tiềm năng.

– Nghiên cứu sản phẩm, triển khai thực hiện hoạt động phát triển sản phẩm mới.

– Nghiên cứu, xây dựng các giải pháp mới cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp.

– Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí,…

– Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho công ty/doanh nghiệp.

– Quản lý, tối ưu hóa chi phí trên website của công ty và các nền tảng liên kết khác (Facebook/YouTube/LinkedIn,…).

– Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

– Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.

– Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.

– Tham gia các sự kiện của công ty, đảm bảo văn hóa doanh nghiệp.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu chung:

– Tốt nghiệp đại học với các chuyên ngành đào tạo liên quan đến Marketing.

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing hoặc các vị trí tương tự.

– Thao tác thành thạo với các phần mềm, công cụ hỗ trợ làm việc trong lĩnh vực Marketing.

– Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực truyền thông, Marketing.

– Hiểu biết về cách thức nghiên cứu, phân tích thị trường.

– Có khả năng viết lách tốt, truyền đạt thông điệp và ý tưởng một cách thu hút, hiệu quả.

– Trang bị các kỹ năng cần thiết của một Marketer (tư duy logic, sáng tạo, nhạy bén với thị trường, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp,…).

2. Nhân viên kinh doanh nội địa

– Giới thiệu, quảng cáo và bán sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng tiềm năng lực hiện các phân tích hiệu quả chi phí của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.

– Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khách hàng tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai.

– Liên hệ với khách hàng tiềm năng

– Tiến hành giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của họ.

– Đạt được chỉ tiêu doanh thu đã thỏa thuận trước đó.

– Phối hợp bán hàng liên kết với nhân viên hỗ trợ kinh doanh hay các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.

– Phân tích tiềm năng của thị trường, theo dõi doanh thu và các báo cáo.

– Cung cấp cho quản lý các báo cáo về nhu cầu, khó khăn, sở thích của khách hàng, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ mới.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu chung:

– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing và các chuyên ngành liên quan.

– Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.

– Nhiệt tình trong công việc.

– Kỹ năng quản lý, tổ chức và ưu tiên công việc.

– Có khả năng thuyết trình hướng tới nhu cầu của người nghe

– Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi.

Chúng tôi nhận CV, Thông tin ứng viên 24/7 qua Email:

tuyendung@gardenmountain.com.vn

tuyendung.vienson@gmail.com

0961-068-345 / 0986-380-767

/*! elementor – v3.11.0 – 13-02-2023 */
.elementor-widget-image{text-align:center}.elementor-widget-image a{display:inline-block}.elementor-widget-image a img[src$=”.svg”]{width:48px}.elementor-widget-image img{vertical-align:middle;display:inline-block}

Shopping Cart
Scroll to Top